fimmtudagur, 14. febrúar 2008

Kló


WC komið og lekur ekki!

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ýktakúl og algert æði! :-)

Sara sísvanga sagði...

Má ég pissa hjá ykkur? Mitt baðherbergi er ekki eins flott þó það sé ýkt töff... Mitt er sko með kúkabrúnu betrekki.
kv. Sara sem fer alltaf berbrjósta í sund í Sundsvalli

Nafnlaus sagði...

Djöfull eretta flott!! Sara komdu og kúkaðu enítæm.... á gamla klósettinu. Við notum þetta ekki. Punktur.

Nafnlaus sagði...

Þá er bara eftir að setja upp spyrnubúkka og þá getur maður tekið vel áðí. Þökk sé speglinum, þá getur maður séð æðina í enninu þrútna. Þyrfti að vera svona litakort við hlið spegilsins svo maður sjái hversu mikill rembingur er í gangi.
Er ekki örugglega vifta svo það sé hægt að loftræsta eftir gjörninga hurðarbakshestsins á 50?

Nafnlaus sagði...

Obboslegaerettaflott...!!! er komin hurð?

kv, Stína

Nafnlaus sagði...

alveg róleg Stína!

Nafnlaus sagði...

Ætlaði þá að koma og skíta smá í hádeginu á morgun

kv, Stína

Nafnlaus sagði...

Velkomin er að setja upp hurðina!

Nafnlaus sagði...

Glæsi... hlakka til að sjá framan í mig á meðan í speglinum :-)
kv, Stína

Nafnlaus sagði...

.. get svo staðið upp annað slagið til að kíkja á í speglinum hvernig gengur..

Shittttt hvað þetta er þægilegur fídus að hafa spegil þarna..

kv,Stína

Nafnlaus sagði...

Ég hef oft skoðað hvernig skeiningin tókst þetta þrælvirkar!
B

Nafnlaus sagði...

"öfundarstuna" Hvað skyldi ég þurfa að gera til að fá svona slot...

kv
Bára

Nafnlaus sagði...

Flott er það!
En spegillinn verður til þess að karlpeningurinn pissar meira út fyrir þegar þeir fara að teygja sig út og suður til að reyna að sjá djásnið í speglinum.

Kveðja
Ein úr TTN