fimmtudagur, 3. apríl 2008

Guðlaugsvik


Fallegur brúsapallur

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahahhaaaa :) Þetta er svoooo mikið heima hjá Rögnu í sveitinni:)
Bankaðir þú ekki uppá?
Kv,
Bára (af Svöfu bloggi)

Nafnlaus sagði...

Sko..ha ha ha ég hefði meira að segja gefið þér bjór ..til að viðhalda anorexíunni.. ef þú hefðir bankað uppá. Bestu kveðjur frá eigendum fallega brúsapallsins:o)

Nafnlaus sagði...

Hahaha Ragna rugludolla á þennan brúsapall - og nú er hún á göngudeild á Kleppi. Vonandi ekki út af þessum fallega palli... LOL!

Nafnlaus sagði...

hehe.. kannast við hann þennan þar sem að ég bjó einu sinni þarna á hjara veraldar (fyrirgefðu Ragna en ég komst ekki að heiman í marga mánuði v/snjóa en þetta var snjóaveturinn mikla 1988-1989).

kv, Stína fordóóóómafulla

Nafnlaus sagði...

Ég var nú svona að spá að þessi dásamlega fallega mynd yrði náttla frábært plötuumslag ..og svo gæti hún auðvitað heitið ..innilokuð á hjara veraldar;o)
kveðja, hæstvirt og virðuleg frú Ragna sveitakelling og brúsapallseigandi

Nafnlaus sagði...

Við brúsapallinn bíður Hans mær, hæ Bjössi keyptirðu þetta í gær? Er Hans þá kynskiptingur?

Nafnlaus sagði...

Hahahah þetta getur bara verið K vinur minn.B.P.

Nafnlaus sagði...

Hvað með: Hann elskaði þilför hann Þórður og því komst hann ungur á flot...hann kjærði sig ekki um konur en kunni að glíngra við stút usw. Var Þórður ekki hommi líka?
B

Nafnlaus sagði...

Nei, Þórður var haldinn Þilfaraduld

Nafnlaus sagði...

Nú að sjálfsögðu afsakaðu röng greining.
Kveðja B.P.