fimmtudagur, 19. júní 2008

Þingvallasveit


Konan mín þekkir marga frá þessu svæði.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ahahahahahahahahahahahahahahahahaha!!!!

kv, Stína

Nafnlaus sagði...

Hahahaha - guð hvað þú ert mikill ILLI!! Samt fyndinn illi.

Nafnlaus sagði...

Hahahahahahahahahhahaha...ahahahaha. Ég held ég viti ekki um nein hjón sem eru jafnfyndin og þið....

kv,
Bára

Nafnlaus sagði...

Ef að Svöfu tekst ekki ætlunarverk sitt (þ.e. að drepa mig)
þá munt þú örugglega sjá um að klára verkið fyrir hana.

hahahahahhahahahahhahahahahhha...4
þið eruð óborganleg hjón !!!! ;D;D;D

Hvar í veröldinni fannstu þetta merki maður ??? hahahahahaha :þ

kv.
Binna

Nafnlaus sagði...

*uuh* sá það... hehe.
Í Þingvallasveitinni. Snilld.

Binna

Nafnlaus sagði...

Sjáum til: "Rétt skal vera rétt", (hver er ég ?) Þetta er í grafningi, en ekki þingvallasveit, afhverju að vera að hengja sig í smáatriðin, jú því að litlu hlutirnir gera lífið svo miklu skemmtilegra... Góðar hægðir :)

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir leiðréttinguna excel kallinn þinn, úr Grafningi.
Höfundur